Fjölbreyttar kennsluaðferðir
Í hverri kennslustofu mætast nemendur með ólíkan bakgrunn og mismunandi reynsluheim sem einkennir margbreytileikann í skólastofunni. Þar sitja einstaklingar með ólíkan menningarlegan bakgrunn og jafnvel með ólík móðurmál. Þar sitja bráðgerir nemendur við hlið nemenda með skerta námshæfileika í einni eða fleiri námsgreinum.
Segja má að sérhver kennslustofa sé eins og spegill samfélagsins hvað þetta varðar. Allir nemendur eiga rétt á kennslu við sitt hæfi þ.e. aukinni einstaklingsmiðun sem m.a. næst með fjölbreyttum kennsluháttum. Kennarar leitast við að skapa nemendum námsumhverfi með sveigjanlegu rými og námsvali þar sem hlúð er að áhuga og hæfileikum hvers og eins.
Gott að hafa í huga:
- Það er mikilvægt að skólafólk gefi sér tíma til að kynnast nemendahópnum
- Skoða bakgrunnsupplýsingar
- Kennari má aldrei missa trú á getu nemandans
- Er ég að koma til móts við styrkleika nemandans – horfa á styrkleika hvers og eins.
Gagnlegir tenglar
- Kennsluaðferðasafnið | (skolastofan.is)
- FOSS: Fjölbreytt og sveigjanlegt skólastarf – Skólaþræðir (skolathraedir.is)
- Active Teaching (grindavik.is)
- Litróf kennsluaðferðanna (slidetodoc.com)
- https://fjolbreyttkennsla.is
- Fjölbreyttar kennsluaðferðir | Íslenska fyrir útlendinga (tungumalatorg.is)
- Fjölbreyttar kennsluaðferðir | namfullordinna.is
- Af hverju ættir þú að nota fjölbreyttar aðferðir í kennslu? | namfullordinna.is
- Umbunarkerfi – Myndrænt skipulag – Félagsfærnisögur | landspitali.is
- Umbunarkerfi | upppeldisfaerni.is